ประกันภัย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “โอ้” ส่งที่สุดของประกันโรคร้ายแรง โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 คุ้มครองโรคร้ายแรงสูงสุดถึง 120 โรค

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทรมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี แข็งแรงไม่ป่วย ด้วยการนำแนวคิด “HEALTHIVERSE” สร้างโลกใหม่ที่ดีขึ้นโดยใช้ศักยภาพ 8 ด้านของบริษัทมาสนับสนุนให้ทุกคนรักสุขภาพ ตลอดจนมีความรู้ความเข้าใจในการป้องกันโรคต่าง ๆ อย่างถูกต้อง พร้อมปิดความเสี่ยงอย่างมั่นใจด้วยแบบประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันเราต้องเผชิญกับความเสี่ยงมากมายจากโรคร้ายแรงต่าง ๆ อาทิ โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคไต ฯลฯ จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)” ที่คุ้มครอง 6 กลุ่มโรคร้ายแรงและกลุ่มความคุ้มครองพิเศษของโรคมะเร็งระยะลุกลาม สูงสุดถึง 120 โรคร้ายแรง ที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของคนไทยอันดับต้น ๆ ครอบคลุมโรคร้ายทุกระยะรวมสูงสุด 700% หากเคลมครบ 100% ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่ง ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยต่อ* “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)” รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี และต่อสัญญาได้ถึงอายุ 85 ปี ที่สำคัญยังเพิ่มความคุ้มค่าสำหรับการบริหารภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

โอกาสนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังได้เปิดตัวโฆษณาล่าสุดที่ยังคงใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ขวัญใจคนไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และแบรนด์มาสคอต “น้องโอชิ” มาช่วยนำเสนอผลิตภัณฑ์ “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)” พร้อมสอดแทรกแนวคิด ที่สุดของความมุ่งมั่นที่จะไม่ป่วย และปิดความเสี่ยงด้วยที่สุดของประกันโรคร้ายแรงของโอเชี่ยนไลฟ์ไทยสมุทร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นมาริโอ้โชว์ความแข็งแรงซึ่งเป็นผลจากความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ตนเองกลับมามีสุขภาพดีจนสำเร็จได้ในที่สุด

ติดตามรับชมสื่อโฆษณา “ที่สุดของประกันโรคร้ายแรงโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)” คลิก https://www.youtube.com/watch?v=yQLvuUwhXBk ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ วิทยุ สื่อออนไลน์ และ Out of Home Media หรือติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง facebook fanpage : OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต และ line : @oceanlife

ข้อควรทราบ :
* ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยได้รับความคุ้มครองโรคร้ายแรงครบ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่งแล้ว บริษัทจะยกเว้นเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมฉบับนี้ จนกว่าสัญญาเพิ่มเติมฉบับนี้จะสิ้นผลบังคับ
– % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
– โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120) เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)
– การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด
– เบี้ยประกันสุขภาพ สามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
– ผู้เอาประกันภัยที่ประสงค์จะนำเบี้ยประกันสุขภาพไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาต้องแจ้งความประสงค์และยินยอมให้บริษัทนำส่งข้อมูลเบี้ยประกันสุขภาพให้กรมสรรพากร
– ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งเมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button