การตลาดประกันภัย

TIPlife ควงแขน Shopee ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยแคมเปญเคาท์ดาวน์สุดพิเศษ เมื่อทิพยประกันชีวิต จับมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน      เอาใจนักช้อปออนไลน์ที่อยากจะหาของขวัญเป็นรางวัลให้กับตัวเองต้อนรับช่วงโค้งสุดท้ายของปี ในแคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” ด้วยผลิตภัณฑ์ TIPlife Smart Pension 90/2 ประกันชีวิตแบบบำนาญมาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการลดหย่อนภาษี และอยากมีความมั่นคงวัยเกษียณ ช้อปง่ายๆ ได้แล้วที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ TIPlife_official บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม – 31 ธันวาคม 2564 นี้

นายปรเมศวร์ พรหมบุรี ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานเครือข่ายธุรกิจ กล่าวว่า “TIPlife เล็งเห็นว่า ประกันชีวิตแบบบำนาญนั้น เป็นแบบประกันที่ผู้บริโภคให้ความสนใจ และต้องการซื้อในเดือนธันวาคมเป็นจำนวนมาก โดยมีจุดประสงค์เพื่อวางแผนทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการลดหย่อนภาษี หรือความต้องการในการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตในวัยเกษียณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่สนใจในประกันชีวิตแบบบำนาญที่ยังอายุน้อย ด้วยเบี้ยประกันที่ยังไม่สูงมากนัก  TIPlife ทิพยประกันชีวิต จึงขอร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลช่วงปลายปี และแชร์ TIP ดี ๆ เพื่อชีวิตสมาร์ท จัดประกันชีวิตแบบบำนาญ ลดหย่อนภาษีได้ จ่ายเบี้ยระยะสั้นเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และรับบำนาญสูงสุดถึงอายุ 90 ปี พร้อมรับ Coin Cashback 5% ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ Shopee 12.12 Birthday Sale เพื่อเป็นการขอบคุณทุกการสนับสนุนจากผู้บริโภคที่ให้ความเชื่อมั่นในทิพยประกันชีวิตมาตลอดปี”

โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อแบบประกัน พร้อมรับ Coin Cashback 5% จาก Shopee เฉพาะการซื้อและชำระเบี้ยประกันปีแรก ระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 ผ่านร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ TIPlife_official บน Shopee Mall เพียงเลือกสินค้าตรงตามอายุ และเพศ, เลือกจำนวนทุนประกัน และปีเกิด จากนั้นกดสั่งซื้อและชำระเงิน เพื่อรับ SMS สำหรับกรอกข้อมูลผู้ขอเอาประกัน และรออนุมัติและรับหลักฐานการเอาประกันผ่านอีเมลล์ได้เลย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button