แฟชั่น

“บิวตี้ เจมส์” จัดกระหึ่ม ! “Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022” ส่งท้ายปี

บิวตี้ เจมส์ ลุยจัดงานมหกรรมเครื่องประดับเพชร อัญมณีครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 64 Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022” สนองลูกค้าคนไทย หลังพบกำลังซื้อเริ่มกลับมา พร้อมส่งมอบความสุขด้วยการขนเพชร อัญมณีเด่นๆ ออกมาขายเพียบ รวมมูลค่าทั้งงานกว่า 120 ล้านบาท

นายสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์  เปิดเผยว่า หลังรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ ภาพรวมยอดขายสินค้ากลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ บิวตี้ เจมส์ จึงเล็งเห็นโอกาสใน การกระตุ้นตลาดเพชร อัญมณีและเครื่องประดับต่างๆ ช่วงปลายปี 64 ให้เติบโตและกลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการทุ่มจัดงาน “Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022” มหกรรมจำหน่ายเครื่องประดับเพชร อัญมณีและเครื่องประดับครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 9-20 ธ.ค.64 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เพราะถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่หลายคนมักใช้เป็นโอกาสในการเลือกซื้อเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ โดยเฉพาะเครื่องประดับเพชร เป็นของขวัญให้ตัวเองและบุคคลคนสำคัญ

โดยงานนี้จัดเต็มสินค้าเครื่องประดับเพชรสุดอลังการ พร้อมจัดไฮไลท์ 13 เซ็ทสุดหรู ประกอบด้วย JOY OF HAPPINESS (จอย-ออฟ-แฮฟ-พิ-เนส), BUOYANT (บอย-เอินท), DEMURE (ดิ-มิว-เออะร), ETHEREAL (อิ-เธีย-เรียล), IDYLLIC (อิ-ดิล-ลิค), JOCUND (โจค-เคินด), MELLIFLUOUS (เมะ-ลีฟ-ลวซ), MISS UNIVERSE (มิส-ยู-นิ-เวิร์ส), OPULENCE (ออพ-พิว-เลินซ), QUAINT (เควนท), RESPLENDENT (รีส-เปล็น-เดินท), WANDERLUST (วอน-เดอะ -ลัซท) และ ZEAL(ซีล) ที่จะได้เห็นครั้งแรกในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีเพชรกะรัตทุกสี ทุกขนาด และสินค้าระดับมาสเตอร์พีชมากกว่า 100 ดีไซน์ด้วย และมากไปกว่านั้นภายในงานยังจัดเต็มสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายให้กับลูกค้า ตั้งแต่การลดราคาสุดพิเศษ พร้อมของสมนาคุณต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย

“การจัดงานทุกครั้งของบิวตี้ เจมส์ รวมถึงงาน Beauty Gems White Christmas New Year Celebration 2022 ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของทีมงานและผู้เข้ามาร่วมงานด้วย โดยมีมาตรการควบคุมโควิด-19 อย่างเข้มงวด พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของรัฐ ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย   เว้นระยะห่างตลอดการจัดงาน จึงอยากให้ทุกคนมั่นใจและเชื่อมันในเรื่องของความปลอดภัย

นายสุริยน กล่าวต่อว่า ปี 2565 เป็นปีที่บิวตี้ เจมส์ จะก้าวสู่ปีที่ 58 ซึ่งบิวตี้ เจมส์ ก็ยังต้องการเป็นผู้นำอย่างแข็งแกร่ง และตอกย้ำความเป็นตำนาน รวมถึงผู้นำตลาดในวงการเครื่องประดับ ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีของเมืองไทยต่อไป

สำหรับอีกหนึ่งความพิเศษของงานนี้ “บิวตี้ เจมส์” ได้คว้านางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาร่วมเดินแบบโชว์ความงามของเครื่องประดับเพชร JOY OF HAPPINESS (จอย-ออฟ-แฮฟ-พิ-เนส) ที่ออกแบบและรังสรรค์ความสวยงามจากช่างฝีมือคนไทย ร่วมกับเหล่าเซเลบ และนางแบบชั้นนำด้วย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button