ท่องเที่ยว

รพ.พานาซี ฉลองครบรอบ 14 ปี สุดยิ่งใหญ่  ทุ่มทุนเนรมิตแคมเปญสุดพิเศษ

รพ.พานาซี ฉลองครบรอบ 14 ปี สุดยิ่งใหญ่  ทุ่มทุนเนรมิตแคมเปญสุดพิเศษ รับสิทธิร่วม Meet & Greet กับนักร้องชื่อดังระดับโลก ‘JACKSON WANG’ผนึกกำลังโอปป้า แซม ยุรนันท์ และ อิงฟ้า  วราหะ ตอบแทนลูกค้าแบบจุใจกันไปเลย!!

วันนี้ (26 ตุลาคม 2565) รพ.พานาซี จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 14 ปี  สุดยิ่งใหญ่  ปักธงตั้งเป้าเป็น รพ.เอกชนแถวหน้าแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัย โดย นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการผู้จัดการ รพ.พานาซี  เจ้าแม่วงการสุขภาพคนล่าสุด ทุ่มเนรมิตแคมเปญสุด Exclusive  ดึงศิลปินดังระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง” ที่กำลังจะจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์  ‘JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022-2023’ ในประเทศไทย ในวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 และในครั้งนี้ รพ.พานาซี ทุ่มเต็มกำลังเพื่อตั้งใจมอบของขวัญสุดพิเศษแก่ลูกค้าของ รพ.พานาซีในโอกาสฉลองวาระครบรอบ 14 ปี  ‘เพราะคุณคือสาวสุขภาพดี พานาซีเลยจัดให้’

พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (PANACEE MEDICAL CENTER)  เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม เน้นการรักษาจากต้นเหตุของการเกิดโรค รวมไปถึงการป้องกันการเกิดโรคที่มีความปลอดภัย การชะลอวัย และการส่งเสริมสุขภาพ โดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานสากลจากประเทศเยอรมนี เข้ามาเพื่อดูแลและป้องกัน คนไทยให้ห่างไกลจากโรคโดย รพ.พานาซี ได้พัฒนาแนวทางการรักษามาอย่างต่อเนื่องจนก้าวมาสู่ปีที่ 14

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการผู้จัดการ รพ.พานาซี  กล่าวว่า “การเปิดโรงพยาบาลพานาซี เป็นความตั้งใจตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว เพราะมีความคิดว่า ทำอย่างไร เราจะสามารถรักษาแบบใช้ยาเคมีที่น้อยที่สุด ก็เลยเกิดแนวความคิดอย่างเดียวเลยว่าเราต้องสร้างโรงพยาบาล นโยบายของพานาซี คือเพราะความเจ็บป่วยป้องกันได้ จึงเน้นในเรื่องของการดูแลรักษาจากต้นเหตุการเกิดโรค แนวทางการป้องกัน ตรวจลึกไปถึงดีเอ็นเอ เพื่อทำการรักษาให้ถูกเฉพาะบุคคล เพราะคนแต่ละคนการให้วิตามินหรือการรักษาย่อมแตกต่างกัน สามารถบอกได้ว่าในอนาคตคุณมีความเสี่ยงจะเป็นโรคต่างๆ เป็นเปอร์เซ็นต์เท่าไหร่ จึงจ่ายการรักษาให้ตรงจุดและเสริมสร้างการป้องกันโรคให้ถูกต้อง เราได้ศาสตร์การรักษาและเทคโนโลยีมาจาก รพ.พานาซี ที่เยอรมัน ซึ่งเป็น รพ.ที่เน้นเรื่องเวชศาสตร์ชะลอวัย  และในวันนี้ รพ.พานาซี ของเราก็เติบโตมาสู่ปีที่ 14 แล้ว  เราจึงอยากทำอะไรดีๆ สุดพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าของเรา จึงเป็นที่มาของ กิจกรรมที่สุดแห่งความ Exclusive กับ  “JACKSON WANG” ทั้ง Meet&Greet และ ของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย กิจกรรมดี ๆ เพื่อลูกค้าของพานาซีเท่านั้น  นอกจากนี้ ยังได้ โอปป้า “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ประธานที่ปรึกษา รพ.พานาซี ที่หล่อตลอดกาล ควงคู่ “อิงฟ้า วราหะ” รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 มาร่วมในงาน Meet & Greet ในครั้งนี้ด้วย”  คุณศิริญา กล่าว

และเพื่อเป็นการตอบแทนในโอกาสนี้ พานาซีขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม ได้ถ่ายภาพและรับของที่ระลึก โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าของพานาซี ผ่านเพจ Panacee จะได้ร่วมลุ้นชิงรางวัลเพื่อร่วมกิจกรรมต่าง ๆ จากแบรนด์

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button