ยานยนต์

ออกรถมือสองกับรถดีเด็ด ฟรี! ประกันตัวรถ 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

บริษัท รถดีเด็ด ออโต้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี หนึ่งในสายธุรกิจของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ดึงอินไซต์ผู้บริโภคคิกออฟแคมเปญใหม่ “ออกรถมือสองกับรถดีเด็ด” ฟรี Auto Warranty พร้อมบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

นายไตรรงค์ บุตรากาศ กรรมการบริษัท รถดีเด็ด ออโต้ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยลูกค้ามีการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ ของรถยนต์ อาทิ รุ่นรถ ปี เลขไมล์ สภาพการใช้งาน และขอดูภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ก และ เว็บไซต์ เพิ่มมากขึ้นราว 20-25 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ ลูกค้ายังให้ความสนใจในเรื่องของการดูแลและซ่อมบำรุงรถมือสองเพิ่มมากขึ้น

ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ต่อยอดเป็นแคมเปญใหม่ “ออกรถมือสองกับรถดีเด็ด” รับประกันคุณภาพตัวรถฟรี (Auto Warranty)  1 ปี หรือ ระยะทาง 30,000 กิโลเมตร มาพร้อมความคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท และซ่อมฟรีที่ศูนย์บริการมาตรฐาน นอกจากนี้ ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค และยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (Roadside Service) อาทิ รถยกฉุกเฉิน, ช่างซ่อมฉุกเฉิน, นำกุญแจสำรองมาให้ หรือ เติมน้ำมันฉุกเฉิน โดยสามารถเลือกใช้บริการได้ปีละ 1 อย่าง เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพและบริการของรถดีเด็ด

“เราใช้เทคโนโลยีและข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าเงินที่สุด โดยคิดจากมุมของผู้บริโภคว่าหากจะซื้อรถมือสองสักคัน ก็จะมองหารถยนต์ที่ดีมีคุณภาพ สามารถตรวจสอบประวัติได้ และต้องมีบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความอุ่นใจและมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณจะมีรถดีเด็ดดูแลแบบเทสุดใจตลอดระยะเวลาที่ได้ใช้บริการ” นายไตรรงค์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์มือสองจากรถดีเด็ด ได้ที่ศูนย์ดูแลลูกค้า RDD Hotline  โทร. 086-305-6062 และ 089-781-7918 (ทุกวัน) หรือ เฟซบุ๊ก รถดีเด็ด คลิก www.facebook.com/rddcarcenter/

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button