การตลาด

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว Blue Label Ghost and Rare ‘Port Dundas’  ลิมิเต็ด อิดิชั่น รีลีสที่ 5 กับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย เดินทางมาถึงไทยแล้ว!  

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับ 1 ของโลก โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ สร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งให้นักดื่มทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เบลนด์สก็อตช์วิสกี้พรีเมี่ยมล่าสุด Blue Label Ghost and Rare หรือซีรี่ส์ลิมิเต็ด อิดิชั่น รีลีสที่ 5 ในชื่อ Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Dundas” ที่ผ่านการบ่มและกลั่นมาอย่างยาวนานจากโรงกลั่น Port Dundas หนึ่งในโรงกลั่นเก่าแก่อายุกว่า 200 ปี และดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งปิดตัวไปแล้ว ณ เมืองกลาสโกว์ สก็อตแลนด์ รังสรรค์ความแรร์ในรสชาติที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว เพิ่มความพิเศษให้กับคาแรคเตอร์ของนักดื่ม เดินทางมาให้ทั่วโลกและไทยได้สัมผัสแล้ว 

Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Dundas เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ตัวแรกที่รังสรรค์โดยดร.เอ็มมา วอล์กเกอร์ มาสเตอร์เบลนเดอร์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และทีมผู้เชี่ยวชาญผลิตวิสกี้ ที่ได้คัดสรรวิสกี้ Blue Label ที่ผ่านการบ่มอย่างยาวนานและกลมกล่อมในถังไม้โอ๊ค ซึ่งในจำนวน 10,000 ถัง มีเพียง 1 ถังที่มีคุณสมบัตินำมาคัดสรรสำหรับ Blue Label ได้ เพื่อรสชาติที่ละมุนนุ่มลึก พร้อมแผ่กระจายทั่วต่อมรับรส ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นวานิลลา แอปเปิ้ล ลูกพีช เบอร์รี่ กลิ่นสโมค และอีกมากมายที่แม้คุณเองก็คงยากที่จะอธิบายต่อสัมผัสลุ่มลึกนี้ ทั้งหมดนี้ไม่เพียงเพื่อให้ Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare “Port Dundas” มีความเป็นเอกลักษณ์พิเศษ แต่ยังสะท้อนคาแรคเตอร์ของนักดื่มที่เปี่ยมไปด้วยพลังและกล้าดึงความพิเศษของตนเองออกมา

จรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) หรือ DMHT กล่าวว่า Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare “Port Dundas” คือความภูมิใจล่าสุดของดิอาจิโอ สอดคล้องกับแนวคิด Premiumization ของเราในการนำเสนอเครื่องดื่มชั้นเลิศและมีคุณภาพให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่ก็ล้วนอยากมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหราในแบบของตนเอง และมีบทบาทในชีวิตมากขึ้น เพื่อให้ผู้คนได้เฉลิมฉลองประสบการณ์ดี ๆ ที่มีร่วมกับเพื่อนฝูงในทุกๆ วัน

Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Dundas เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ของ Blue Label รีลีสที่ 5 ต่อจาก Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Pittyvaich (2021) รีลีสที่ 4  Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Glenury Royal (2019) รีลีสที่ 3 Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Ellen (2018) รีลีสที่ 2 และ Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Brora (2017) รีสีลตัวแรก ซึ่งแต่ละอิดิชั่น แม้จะมีความแตกต่างในรสชาติ แต่ความพิเศษที่เหมือนกันคือ สัมผัสนุ่มลึกของวิสกี้จากโรงกลั่นที่ปิดตัวไปแล้ว หาที่ไหนไม่ได้อีก

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button