ประกันภัย

“อลิอันซ์ อยุธยา”รับมือ COVID-19 ออกสินค้าใหม่ “ประกันสุขภาพปลดล็อค อัลตร้า”

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่กำลังสร้างความปั่นป่วนไปทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย อลิอันซ์ อยุธยา ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพ ใส่ใจและห่วงใยสุขภาพคนไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ “ประกันสุขภาพปลดล็อค อัลตร้า” แบบประกันที่ให้มากกว่าเดิม ปลดล็อคทุกข้อจำกัด ขยายความคุ้มครองมากขึ้น รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 15 ล้านบาทต่อปี พร้อมคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี ให้ลูกค้าได้รับความสบายใจอย่างเต็มที่ เมื่อต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะบริษัทประกันชีวิตที่เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ อลิอันซ์ อยุธยาให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าสุขภาพของบริษัทให้สอดคล้องกับสภาวะการณ์จริงในปัจจุบัน ถึงแม้เราจะมีประกันสุขภาพเหมาจ่ายออกมาสู่ตลาดนานแล้ว แต่จะเห็นได้ว่าในทุก 2-3 ปี เราจะมีการต่อยอดผลิตภัณฑ์หรือปรับปรุงให้ทันสมัยสามารถให้แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าให้ได้มากที่สุดอยู่เสมอ

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว “ประกันสุขภาพปลดล็อค อัลตร้า” แบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 15 ล้านบาทต่อปี พร้อมให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครอง และความสบายใจสูงสุด เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นการแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้าที่นับวันยิ่งเผชิญกับค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันสุขภาพปลดล็อค อัลตร้า” มีทั้งหมด 4 แผน ประกอบด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัย 3 ล้าน 6 ล้าน 10 ล้านและ 15 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)โดยเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริง เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาทิ ค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการปลดล็อคค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่ารังสีบำบัด และค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องเข้ารับการรักษาในห้องผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) รวมทั้งกรณีที่ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 และไวรัสอื่นๆ โดยจ่ายตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครองตามแผนที่ลูกค้าเลือก

“ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์สุขภาพปลดล็อค อัลตร้า ที่มีความทันสมัย ทันเหตุการณ์ มีความคุ้มค่าคุ้มราคาในแง่ของสิทธิประโยชน์ที่เราตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าคนไทยให้ได้รับความอุ่นใจในเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเกิดเหตุเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเช่นเคย และคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เด่นในปีนี้ที่จะผลักดันให้อลิอันซ์ อยุธยา สามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นางสาวพัชรา กล่าทิ้งท้าย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button