ยานยนต์

เปิดตัว I-motor EV Bike สัญชาติไทย “Vapor “ The Perfect Journey ในงาน Motor Show 2023

I-motor EV Bike สัญชาติไทยเปิดตัว “ Vapor “ The Perfect Journey ในงาน Motor Show 2023 วิ่งยาวๆ 200Km ต่อการชาร์จ 1ครั้ง สเปคนี้ที่รอคอย ในราคาที่จับต้องได้

แว๊บแรกที่ได้เห็นต้องรีบพุ่งเข้าไปหากับรูปทรงอิตาลี สีสันที่สะดุดตา และคำว่า EV แต่จุดขายที่โดดเด่นที่สุดคือการชาร์จ 1ครั้ง สามารถวิ่งได้ถึง 200 Km ด้วยการชาร์จไฟบ้านและตามจุดชาร์จในเวลา 5 ชม.โดยประมาณ กำลังบิดในโหมด Eco อยู่ที่ 60 Km / ชม. และในโหมดสูงสุดอยู่ที่ 100 Km / ชม. ส่วนในรุ่น S ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ จะได้ Quick Charge สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 3.5 ชม.

 

นอกจากนี้ตัวเนื้องานทุกจุดที่ได้เห็นต้องเรียกว่าเป็นงานละเอียดที่พร้อมพาลุยได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะบอบบาง ส่วนในเรื่องการขับขี่นั้น ออกตัวได้นิ่มนวลไม่กระชาก แรงกระแทกน้อย ต่างจากรถ EVBike ที่เคยได้สัมผัสมา โดยราคา Vapor เปิดตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 73,350 บาท การรับประกันอยู่ที่ 3ปี ส่วนในเรื่องศูนย์บริการ และ อะไหล่ ด้วยเป็นงานฝีมือคนไทย ทุกส่วนผลิตในประเทศ ก็ไม่น่าจะมีความยุ่งยากในด้านการจัดหา

 

มาร่วมสัมผัส EV Bike สัญชาติไทย 100% มาตรฐานระดับโลก ในราคาที่จับต้องได้ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน ได้ที่บูธ MK1 – MK2 ในงาน Bangkok International Motor Show 2023

#Imotorthailand #Vapor #Evbike #motorshow2023

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button