สังคมไทยมุง

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมมือกับ คปภ. ดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยการสนับสนุนน้ำดื่มให้กับศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณพลเดช จันทพงษ์ Senior Sales Regional Vice President ฝ่ายขายช่องทางตัวแทน (ที่ 4 จากซ้าย) นำทีมงานฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบน้ำดื่ม OCEAN LIFE ไทยสมุทร ให้แก่คุณนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำไปสนับสนุนศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2566 ทำให้เทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทยที่ได้ทำกิจกรรมเสริมสร้างความรักกับครอบครัวด้วยความปลอดภัย โดยได้ร่วมแจกน้ำดื่มช่วยบรรเทาความร้อนในการเดินทางให้กับประชาชน และเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่ โอกาสเดียวกัน ได้สนับสนุนน้ำดื่มให้กับ คปภ.จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสระบุรี และจัดหวัดราชบุรี รวมทั้งสิ้นจำนวน 4,800 ขวด เพื่อนำไปแจกให้กับประชาชน ณ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุฯ ของแต่ละจังหวัด ซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่ประชาชนใช้เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้พลังความรักสนับสนุนให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยได้อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และประกันอุบัติเหตุที่หลากหลาย สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button