การเมือง

“วัชระ กรรณิการ์” สุดคึกควงลูกสาว “น้องถั่วพู” หาเสียงตลาดนัดการไฟฟ้า บางกรวย ประชาชนตอบรับชื่นมื่น

“วัชระ กรรณิการ์” สุดคึกควงลูกสาว “น้องถั่วพู” หาเสียงตลาดนัดการไฟฟ้า บางกรวย ประชาชนตอบรับชื่นมื่น ส่งเสียงแซวตัวจริงหล่อ-ลูกสาวสวย ลั่นมั่นใจคุณสมบัติตนเองดีกว่าทุกคน

วันนี้ (26 เม.ย.66) ที่ตลาดนัดการไฟฟ้า บางกรวย และบริเวณใกล้เคียง นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนางสาวภูษา กรรณิการ์ “น้องถั่วพู” ลูกสาว และทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน เพื่อแนะนำตัว และขออาสาเป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียงของพี่น้องเขต 3 นนทบุรี เข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฏร

นายวัชระ กล่าวว่า จากการลงพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้ ต้องถือว่าเกินความคาดหมายของตนเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่คิดว่าจะได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนชาวบางกรวยอย่างมากมาย เนื่องจากตนเปิดตัวช้ากว่าผู้สมัครในเขตนี้ทุกคน แต่จากการสัมผัสและพูดคุยทำให้ตนได้รับทราบว่า ชาวบางกรวยต้องการคนมีคุณภาพ และมีประสบการณ์ และที่สำคัญต้องเป็นคนที่เขาไว้วางใจ ในเรื่องของความสะอาด ไม่มีความด่างพร้อยทางการเมือง ซึ่งตนคิดว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน และมีศักยภาพที่จะเดินเข้าสภาไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวนนทบุรีเขต 3 และจะไม่ทำให้ชาวบางกรวยผิดหวังแน่นอน ดังนั้นในระยะเวลาที่เหลือต่อจากนี้ ตนจะเดินหาเสียงอย่างไม่หยุดยั้งในทุกกลุ่มและทุกพื้นที่ในทุกช่วงเวลา

“วันนี้ผมมีความสุขมาก ไม่ใช่เพราะจากเสียง “พี่ต่อ สู้ๆ” หรือจากการต้อนรับจากพี่น้องประชาชน แต่เป็นเพราะประชาชนรู้จักแยกแยะ ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี ไม่ได้หลงลมหรือหลงใหลไปกับวาทกรรมทางการเมืองหรือการปลุกปั่น ให้เกิดความรักความเกลียดในระหว่างพี่น้องประชาชนด้วยกันเอง ซึ่งนี่คือสัญญาณที่ดีสำหรับประเทศนี้”
ทั้งนี้ตลอดระยะทางการเดินพบปะพี่น้องในตลาด ได้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาด และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยอย่างชื่นมื่น มีการขอถ่ายรูปและเซลฟี่ตลอดเส้นทาง พร้อมได้รับเสียงชื่นชมว่า ตัวจริงหล่อกว่าในรูป แถมลูกสาวสวยและเก่งเหมือนพ่อ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับส่งเสียงเชียร์ “พี่ต่อ เบอร์ 8” เป็นระยะๆ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button