ประกันภัย

“กรุงเทพประกันภัย” จัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด BKI Next Move Together

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับศักราชใหม่ ปี 2567 จัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ภายใต้แนวคิด BKI Next Move Together การรวมพลังของตัวแทนและนายหน้าบุคคลจากทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในความร่วมมือร่วมใจเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายภายใต้ความท้าทายที่มาพร้อมกับโอกาสในการเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ

การจัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ในปี 2567 นี้ เป็นการรวมสุดยอดตัวแทนและนายหน้าบุคคลของกรุงเทพประกันภัยจากทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทิศทางการทำงาน เป้าหมาย และแผนส่งเสริมการขายของปี 2567 พร้อมมอบรางวัลตัวแทนและนายหน้าบุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 และยังได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา

สำหรับในปีนี้คณะผู้บริหารของบริษัทฯ นำโดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ได้บรรยายพิเศษในหัวข้อ “2567 ปีแห่งการเข้าสู่มหาวิกฤติโลก” เพื่อให้ตัวแทนและนายหน้าบุคคลได้ทราบถึงสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจและปัจจัยแวดล้อมของโลกปัจจุบันที่เข้าสู่ภาวะวิกฤติจากความผันผวน ความไม่แน่นอน ยากต่อการคาดเดาที่เกิดขึ้นตลอดเวลา รวมถึงการวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อเป็นแนวทางในการรับมือกับความท้าทายและโอกาสที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 นอกจากนี้ นายจักรกริช ชีวนันทพรชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคณะผู้บริหารยังได้ร่วมพูดคุยถึงแนวทางการทำงานและทิศทางการดำเนินงานพร้อมด้วยเป้าหมายของปี 2567 รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัย และโครงการส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ เพื่อนำไปกำหนดกลยุทธ์การดำเนินงาน รองรับการสร้างโอกาสในการก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนร่วมกันในที่สุด สอดคล้องกับแนวคิด BKI Next Move Together

จากนั้นในช่วงค่ำ บริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณและมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคล โดยดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เป็นประธานในการมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคลที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละประเภท ประจำปี 2566 จำนวน 13 รางวัล โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดีท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับรางวัลทองคำ และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องคู่หูดูโอเสียงคุณภาพ ลิปตา มาสร้างสีสัน มอบความสุข สนุกสนาน และความประทับใจในค่ำคืนสุดพิเศษ ณ InterContinental Bangkok Hotel เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button