ประกันภัย

BKI พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยโรคมะเร็ง เพิ่มความคุ้มครองให้เลือก 3 แผน

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI พัฒนาความคุ้มครองด้านกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค ด้วยประกันภัยโรคมะเร็งที่ขยายความคุ้มครองเป็น 3 แผน เพื่อเพิ่มทางเลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของลูกค้า ได้แก่ Classic Care, Superior Care และ Premier Care โดยทุกแผนจะได้รับความคุ้มครองเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก ทุกชนิด ทุกระยะ รับค่าสินไหมทดแทนเต็มทุนประกันภัย 100% รวมถึงโรคมะเร็งผิวหนังจะได้ค่าสินไหมฯ ตามวงเงินของแต่ละแผนประกันภัย โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองผลประโยชน์เพิ่มเติมได้ คุ้มค่าและหมดกังวลด้วยเบี้ยประกันภัยคงที่ และรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 – 60 ปี และสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้จนถึงอายุ 65 ปี ซึ่งมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้

  1. Classic Care รับค่าสินไหมทดแทน 100% ของทุนประกันภัย เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรกทุกชนิดและทุกระยะ คุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท และในกรณีเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง คุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท
  2. Superior Care รับความคุ้มครองเพิ่มเติม ในกรณีตรวจพบโรคมะเร็งเฉพาะเพศ รับเพิ่มสูงสุดถึง 100,000 บาท ค่าตรวจวินิจฉัยซ้ำ ค่ารักษาด้วยเคมีบำบัดและรังสีรักษา และค่าผ่าตัดมะเร็ง เพื่อให้คุณได้รับการรักษาอย่างเต็มที่
  3. Premier Care เพิ่มความคุ้มครองเพื่อให้คุณหมดความกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด โดยเพิ่มเติมผลประโยชน์ชดเชยรายได้จากการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เงินช่วยเหลือรายเดือน รวมถึงค่าพาหนะในการเดินทาง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bangkokinsurance.com หรือสอบถามได้ที่โทร. 0 2285 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button