อสังหาริมทรัพย์

“เอเบิ้ล” เดินหน้าผุดบ้านเดี่ยวแห่งใหม่ย่าน “ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” เปิดโมเดล 3 รูปแบบตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ คาดก่อสร้างเสร็จปี 2566

“เอเบิ้ล” เดินหน้าบุกตลาดบ้านเดี่ยว ปี 2566 ทุ่มซื้อที่ดินเปล่าย่าน “ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” กว่า 18 ไร่ ผุดบ้านเดี่ยว 78 ยูนิต มูลค่า 672 ล้านบาท คาดพร้อมเปิดตัวโครงการไตรมา 2 ปีหน้า เผยโมเดลบ้าน 3 รูปแบบ มีตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุด้วย
นายกษิดิศ มโนภินิเวศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ซื้อที่ดินเปล่าบริเวณถนนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี เนื้อที่รวม 18-1-67.3 ไร่ เพื่อพัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรร ประเภทบ้านเดี่ยว จำนวนประมาณ 78 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวม 672 ล้านบาท โดยคาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดตัวโครงการได้ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2566


“การพัฒนาโครงการแนวราบของเรายังมองเห็นความต้องการของลูกค้าที่อยากจะซื้อบ้านเดี่ยวเป็นตลาดที่ดีอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการมีทำเลที่เหมาะสมในการพัฒนาโครงการ ทำให้มีความต้องการซื้อของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น”

สำหรับการพัฒนาโครงการใหม่ อยู่บนเนื้อที่ 18 ไร่ จังหวัดนนทบุรี ได้มีการเตรียมสร้างบ้านเดี่ยว 3 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า โดยมีพื้นที่ใช้สอยจัดวางให้เชื่อมโยงกันในแต่ละพื้นได้อย่างลงตัว  ประกอบด้วย 1. บ้านขนาด M แบบบ้าน 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 167 ตารางเมตร ชั้นล่างประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำกลาง ห้องครัว และพื้นที่ซักล้าง ที่ชั้นบนห้องนอน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

2.บ้านขนาด L  แบบบ้าน 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 209 ตารางเมตร ชั้นล่างประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำกลาง ห้องครัว และพื้นที่ซักล้าง ชั้นบน 3 ห้องนอน ที่มีฟังก์ชันห้องน้ำในตัวทุกข้อง และระเบียงที่สามารถใช้งานได้จริง

3.บ้านขนาด XL  แบบบ้าน 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 278 ตารางเมตร ชั้นล่างประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำกลาง ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง และห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ชั้นบน 3 ห้องนอน มีฟังก์ชันห้องน้ำในตัวทุกห้อง และระเบียงที่สามารถใช้งานได้จริง โดยการออกแบบยึดหลักบ้าน Modern European style ออกแบบทุกฟังก์ชั่นให้อยู่อาศัยได้จริงผ่านแนวคิด REAL LIVABLE ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และที่สำคัญบริษัทฯ ยังได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และชุมชนที่ลงตัว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button