ประกันภัย

“กรุงเทพประกันภัย” ทำพิธีอัญเชิญองค์ครุฑขึ้นประดิษฐาน พร้อมเปิดสาขาสมุทรสาครอย่างเป็นทางการ

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดสาขาสมุทรสาครอย่างเป็นทางการ พร้อมอัญเชิญครุฑตราตั้งขึ้นประดิษฐานเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยนายชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ และดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วยนางอรุโณทัย ทองพรหม ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดสมุทรสาคร และนายปริญญา มณีประเสริฐ ผู้อำนวยการลูกค้าธุรกิจรายปลีกต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ ร่วมให้เกียรติเป็นประธานในพิธีฯ พร้อมคณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธีเปิดสาขา ณ กรุงเทพประกันภัย สาขาสมุทรสาคร อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่ยั่งยืน ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนวัดพันธุวงษ์ (ปรีชาเลี่ยมราษฎร์บำรุง) จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อส่งเสริมด้านสุขอนามัยให้เยาวชนได้ออกกำลังกายโดยการเล่นกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มภูมิคุ้มกันทางสังคมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีนายเลอเกียรติ เอี่ยมศรี และนายกิตติวัฒน์ ทองเพิ่ม อาจารย์ประจำโรงเรียน เป็นผู้รับมอบ

กรุงเทพประกันภัย สาขาสมุทรสาคร เป็นสาขาที่ 37 ที่ได้ทำพิธีเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ เพื่อขยายการให้บริการและให้คำปรึกษาด้านประกันภัยและสินไหมทดแทนแก่ลูกค้าและคู่ค้าในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดสมุทรสงครามให้ได้รับความสะดวกและใกล้ชิดยิ่งขึ้น โดยตั้งอยู่ที่ 199/1 หมู่ 3 ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร (ในโครงการ ส.ชัยซิตี้ ริมถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก) โทรศัพท์ 0 3417 1980 โทรสาร 0 3417 1984

ทั้งนี้ ลูกค้าและประชาชนที่ต้องการติดต่อสอบถามด้านการประกันภัย สามารถติดต่อได้ที่สาขาของกรุงเทพประกันภัยที่ให้บริการครอบคลุมทั่วภูมิภาค โดยดูรายละเอียดได้ที่ bangkokinsurance.com/th/contact/branch

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button