เทคโนโลยี

Razer เปิดแผนโร้ดแมปด้านสิ่งแวดล้อม ชวนพันธมิตรเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมุ่งหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืน

เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ โร้ดแมปการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมระยะยาว 10 ปีอย่างเต็มรูปแบบในวันนี้ จัดแคมเปญ #GoGreenWithRazer ซึ่งเป็นโครงการอนุรักษ์ธรรมชาติและปกป้องสภาพแวดล้อม เพื่อสรรค์สร้างโลกที่สดใสไร้มลพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นเพื่อคนรุ่นต่อไปในอนาคต

เป้าหมายของแผนงานใหม่นี้จะเกิดขึ้นภายในปี ค.ศ. 2025 บริษัทฯ ต้องใช้พลังงานหมุนเวียน 100%, ภายในปี ค.ศ. 2030 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดต้องใช้วัสดุรีไซเคิลหรือวัสดุที่นำไปรีไซเคิลได้ และบริษัทฯจะมีการดำเนินงานที่เป็นกลางทางคาร์บอน 100% ภายในปี ค.ศ. 2030 นอกจากนี้ ทางโครงการจะกระตุ้นเตือนให้ชุมชนเกมเมอร์ทั้งกลุ่มเยาวชน วัยมิลเลนเนียล และเจเนอเรชันแซด ร่วมกันสร้างความแตกต่างให้แก่โลก ผ่านกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงการรีไซเคิลและการตระหนักถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในเรื่องอื่น ๆ

“ด้วยการริเริ่มแคมเปญ #GoGreenWithRazer ของเรา ซึ่งนำเสนอโดยมัสคอต Sneki Snek ชุมชนเรเซอร์จะสามารถร่วมสนับสนุนและทำให้เราบรรลุถึงเป้าหมายได้อย่างน่าอัศจรรย์” มร.หมิง-เหลียง ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารเรเซอร์ กล่าว “การตระหนักว่าเราคือผู้สร้างผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ เรเซอร์จึงกำหนดโร้ดแมปด้านความยั่งยืนเพื่อสานต่อการรับมือกับปัญหาสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ เรามุ่งมั่นที่จะทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้คนสามารถสนุกสนานกับการเล่นเกมและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button