คมนาคม

ตรวจโครงข่ายถนนเลียบชายฝั่งทะเลด้านตะวันตก “ไทยแลนด์ริเวียร่า”  จ.สมุทรสงคราม

วันนี้ (24 ต.ค. 66) นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจโครงข่ายถนนเลียบชายฝั่งทะเลด้านตะวันตก (Thailand Riviera) ถนนทางหลวงชนบทสาย สส.2021 แยก ทล.35 – ชะอำ จังหวัดสมุทรสงคราม โดยอธิบดีฯ ได้แนะแนวทางการปฏิบัติงานในการพัฒนาโครงข่ายถนนดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับให้เป็นถนนท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลระดับสากล ส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ยังได้รับฟังการบรรยายสรุปแนวเส้นทาง ณ จุดเริ่มต้นโครงข่ายถนนเลียบชายฝั่งทะเลด้านตะวันตก บริเวณจุดพักรถคลองโคน (Rest area) ซึ่งเป็นจุดที่มีหอประภาคารเป็นแลนด์มาร์คของจุดพักรถแห่งนี้เพื่อให้ประชาชนสามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้มี นายอนุพงศ์ จงหวัง ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 4 พร้อมผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบท (ผอ.ขทช.) ในสังกัด ประกอบด้วย นายนพรัตน์ สารีอินทร์ ผอ.ขทช.สมุทรสงคราม นายแก่นวิทย์ วงศ์ชูศิริ ผอ.ขทช.สมุทรสาคร นายจตุรพิธ นามสนิท ผอ.ขทช.เพชรบุรี และนายครรชิต อิ่มสมบัติ ผอ.ขทช.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมลงพื้นที่และรายงานข้อมูลโครงข่ายในภาพรวม

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button