ประกันภัย

A-Life เปิดตัวช่องทางใหม่ Internet Sales เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชอบซื้อสินค้าด้วยตัวเอง

เอไลฟ์ เปิดตัวช่องทางการขายใหม่ Internet Sales เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าด้วยตัวเอง สามารถซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ www.alife.co.th ไม่ว่าเวลาไหนก็สามารถซื้อแบบประกันคุ้ม ๆ ได้ด้วยตัวเอง

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยข้อมูลว่าในปีที่ผ่านมา ทางเอไลฟ์ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีและสภาพแวดล้อมทางด้านดิจิทัล เน้นพัฒนาระบบซอฟต์แวร์เป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์นี้ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย ซื้อง่าย ได้ผลตอบแทนสูง ซึ่งเอไลฟ์จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ขายช่องทางนี้เป็นพิเศษ คือ เอไลฟ์ ฮีโร่ 10/1 ประกันลดหย่อนภาษีที่ชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว ได้ผลตอบแทนสูง 2.1% เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่หาประกันลดหย่อนภาษี ผลตอบแทนสูง และไม่ต้องกังวลเรื่องเบี้ยปีต่อ

สำหรับระบบที่ใช้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ เอไลฟ์ได้ออกแบบโดยมีจุดมุ่งหมาย ให้ลูกค้ากรอกข้อมูลได้ง่ายที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า โดยมาในรูปแบบของ เอไลฟ์ประกันชีวิต ประกันออนไลน์ที่ง่ายมากกว่า” โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที ก็สามารถซื้อประกันชีวิตได้สำเร็จ #เอไลฟ์ประกันชีวิตให้มากกว่า

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button