EEC/SMEการตลาดธนาคารยานยนต์สิ่งแวดล้อมเศรษฐกิจชุมชน

เปิดตัว ‘อากะ ชาบู’ รุกตลาดบุฟเฟ่ต์ชาบูรับดีมานด์โต ประเดิมสาขาแรกเซ็นทรัล บางนา

บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นกรุ๊ป ส่งแบรนด์ อากะ บุกตลาดบุฟเฟ่ต์ชาบูรับแนวโน้มตลาดขยายตัว เปิดตัว อากะ ชาบู” (AKA SHABU) ต่อยอดความสำเร็จ ชูจุดเด่นอากะชาบูบาร์ให้ลูกค้าหยิบอาหารได้เอง พร้อมชาบูหม้อเดี่ยวเลือกได้ น้ำซุปสำหรับลูกค้าแต่ละราย ประเดิมเปิดบริการแห่งแรกภายในร้านอากะ สาขาเซ็นทรัล บางนา พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563  – 31 ธันวาคม 2563 จัด Meat Lover Buffet เริ่มต้นที่ 299+ บาทต่อคน จากปกติคนละ 339+ บาท ปีหน้าวางแผนรุกหนัก คาดขยายเพิ่มอีก แห่ง  

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ ZEN  ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ อากะ ซึ่งเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดบริการมาแล้วกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีร้านเปิดบริการรวม 24 สาขา สู่การให้บริการรูปแบบใหม่กับ อากะ ชาบู” (AKA SHABU) บุปเฟ่ต์ชาบูที่ให้ลูกค้าอิ่มได้ไม่อั้น หลังประเมินภาพรวมอาหารประเภทชาบูในปี 2564 มีมูลค่าตลาดของธุรกิจชาบูสูงถึงกว่า 15,000 ล้านบาท และมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และอากะเป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งในด้านของบุฟเฟ่ต์ ทั้งนี้ เราตั้งเป้าจะเป็นผู้นำในเรื่องบุฟเฟต์ทั้งปิ้งย่างและชาบู ภายใน 3 ปี ตลอดจนยังทำให้เรามีโมเดลทางธุรกิจครบทั้งปิ้งย่างและชาบูอีกด้วย 

สำหรับ อากะ ชาบู” พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบหรือต้องการสัมผัสรสชาติอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ชาบูในสไตล์ญี่ปุ่น ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารได้แบบไม่อั้น จุดเด่นของร้านได้จัดเตรียม
อากะชาบูบาร์ ที่คัดสรรวัตถุดิบหลากหลายที่มีคุณภาพให้ลูกค้าเลือกรับประทานเองโดยไม่ต้องรอเสิร์ฟ พร้อมจัดเตรียมเนื้อสัตว์และอาหารซีฟู้ดพร้อมเสิร์ฟเพื่อคงคุณภาพอาหารที่สดใหม่ นอกจากนี้ได้จัดเตรียมหม้อชาบูสำหรับลูกค้าแต่ละราย เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปที่เลือกได้ 
รสชาติ 

ปัจจุบัน อากะ ชาบู” เปิดบริการแห่งแรกแล้วภายในร้านอากะ สาขาเซ็นทรัล บางนา ชั้น 2 โดยได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ในปีหน้าจึงวางแผนรุกหนักมากขึ้น คาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก แห่ง และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าและผลักดันการเติบโต 

 ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานเซ็ตบุฟเฟ่ต์ รูปแบบ ได้แก่ เซ็ตที่ บุฟเฟ่ต์ Meat Lover Buffet สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ราคา 339+ บาทต่อคน เต็มอิ่มกับเนื้อหมูไก่ และเมนูบุฟเฟ่ต์กว่า 40 รายการ ล่าสุดได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพียง 299+ บาทต่อคน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 เซ็ตที่ บุฟเฟ่ต์ Regular Buffet ราคา 439+  บาทต่อคน บุฟเฟ่ต์ที่เพิ่มความอร่อยในส่วนของซีฟู้ด และเนื้อวัว ประกอบด้วย กุ้ง แซลมอน ปลาหมึกเจาะ และเมนูเนื้อวัวย่าง เนื้อลูกมะพร้าว เบคอนเนื้อ USA และเซ็ตที่ 3 Premium Buffet 549+ บาทต่อคน บุฟเฟ่ต์ของความ พรีเมี่ยมที่มีทั้ง กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อไทยวากิว เนื้อสันคอออสเตรเลีย ครบทั้งซีฟู้ด หมู เนื้อและเครื่องเคียงแบบไม่อั้น  

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button