ประกันภัย

“ประกันภัยโควิด” เดือด ! ทะลุ 11 ล้านฉบับแล้ว เช็กเลยซื้อที่ไหนโดนๆ รับมือแพร่ระบาดระลอก 3

การแพร่ระบาดขอไวรัสโควิด 19 จากคลัสเตอร์สถานบันเทิงทองหล่อได้กระจายสู่ต่างจังหวัดไปทั่วประเทศ ทำให้พบจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสไวรัสโควิดทุบสถิติมากที่สุดเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยกระทรวงสาธารณสุข ได้รายงานตัวเลขพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิดใหม่ 985 ราย ถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดนับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดตั้งแต่ปี 2563 และเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ตัวเลขก็ยังสูงต่อเนื่องพบมีการติดเชื้อเพิ่ม 965 ราย ทำให้มียอดสะสม 34,575 ราย หายป่วยแล้ว 28,288 ราย เสียชีวิตสะสม 97 ราย

ขณะที่สถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิดยังน่าห่วง หลายจังหวัดถูกจัดอยู่โซนพื้นที่สีแดง และหน่วยงานภาครัฐหลายแห่งได้จัดโรงพยาบาลสนามเกือบ 1 หมื่นเตียง เอาไว้รองรับผู้ป่วยโควิดที่คาดว่าจะรุนแรงขึ้น

เช่นเดียวกับทาง คปภ. เตรียมรับมือด้วยการออกคำสั่งนายทะเบียนด่วน ให้กรณีผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสนาม และ hospitel ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข ถือว่าเป็นผู้ป่วยในและสามารถเคลมประกันโควิด-19 ได้

เปิดตัวเลขประกันภัยโควิดพุ่ง 11 ล้านฉบับ

โดย ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่ที่ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว โดยมีการแพร่กระจายไปยังคลัสเตอร์ (Cluster) ใหม่ๆ ในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น และประชาชนยังคงให้ความสนใจในการทำประกันภัยโควิด-19 มาช่วยบริหารความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 มียอดทำประกันภัยโควิด-19 รวมทั้งสิ้นเกือบ 11 ล้านฉบับ ซึ่งเป็นยอดกรมธรรม์ประกันภัยที่เพิ่มขึ้นจากสิ้นปีที่แล้ว ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 กว่า 1 ล้านฉบับ และมียอดการจ่ายค่าสินไหมทดแทน รวมทั้งสิ้น 171 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากสิ้นปีที่แล้ว ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 เกือบ 100 ล้านบาท

สั่งด่วน ! นอนรพ.สนามเคลมประกันโควิด-19 ได้

อย่างไรก็ดี สถานการณ์การแพร่ระบาดในขณะนี้ ได้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้โรงพยาบาลหลายแห่ง มีเตียงไม่เพียงพอในการรองรับผู้ติดเชื้อ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์ดังกล่าว และเพื่อรองรับมาตรการของรัฐบาลที่มีการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามและโรงแรมเป็นโรงพยาบาลกักตัว (hospitel) ในหลายพื้นที่ ซึ่งอาจเกิดประเด็นการตีความว่าการที่ผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งทำประกันภัยไว้ และเข้ารับการรักษาในสถานที่เหล่านั้น จะสามารถเคลมประกันได้หรือไม่ ดังนั้น เพื่อให้เกิดความชัดเจนในทางปฏิบัติ สำนักงาน คปภ. จึงได้ประชุมหารืออย่างเร่งด่วนกับสมาคมประกันชีวิตไทยและสมาคมประกันวินาศภัยไทย และได้ข้อสรุปเป็นที่ยุติว่าให้สามารถเคลมประกันได้ เพื่อให้ระบบประกันภัยสามารถเข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนในวิกฤตนี้ ตนในฐานะนายทะเบียนจึงได้ออกคำสั่งนายทะเบียนที่ 16/2564 เรื่อง การรักษาพยาบาลตามกรมธรรม์ประกันภัยหรือสัญญาเพิ่มเติม เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับบริษัทประกันชีวิต และคำสั่งนายทะเบียนที่ 17/2564 เรื่อง การรักษาพยาบาลตามกรมธรรม์ประกันภัยหรือเอกสารแนบท้าย เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับบริษัทประกันวินาศภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนว่า หากต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลเนื่องจากการติดเชื้อโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนามหรือ hospitel จะยังได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันภัย เช่นเดียวกับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลทั่วไป

TQM เพิ่มค่าตรวจหาเชื้อสำหรับครอบครัว

ทางด้านธุรกิจประกันภัยต่างคลอดกรมธรรม์ประกันภัยโควิด ออกมาตอบสนองความต้องการประชาชนกันอย่างคึกคัก คาดว่าจะทำให้ยอดเบี้ยการทำประกันภัยโควิดปีนี้ เพิ่มขึ้นจากปี 63 ทีมีอยู่กว่า 4,100 ล้านบาท จากจำนวน 10 ล้านกรมธรรม์ ส่วนจะมีค่ายไหนบ้างที่ออกกรมธรรม์ประกันภัยโควิดออกมารับมือการแพร่ระบาดระลอก 3 ครั้งนี้ ไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ ทาง TQM มองเห็นปัญหาการงเข้ารับการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล ส่งผลให้สถานพยาบาลหลายแห่งต้องงดให้บริการตรวจหาเชื้อเป็นการชั่วคราว ทำให้การหาสถานที่รับตรวจเชื้อเป็นปัญหาตามมา ขณะเดียวกัน ความกังวลใจด้านการเคลมประกันโควิดสำหรับผู้ที่ทำประกันแล้วตรวจพบเชื้อและเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลก็ยังเกิดข้อสงสัยในขั้นตอนการเคลมประกัน

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM โดยดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ประชาชนเกิดความกังวลและตื่นตัวมาทำประกันโควิดเพิ่มขึ้นมาก ขณะเดียวกันเพื่อช่วยบรรเทาความกังวลใจในการเดินทางไปพบแพทย์และหาสถานที่ตรวจเชื้อ TQM จึงร่วมมือกับ บริษัท ชีวีบริรักษ์ จำกัด ผู้ให้บริการ Tele Health Consult ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘Chiwi’ ที่มีทีมแพทย์กว่า 400 คน ในการให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพทุกโรค สำหรับลูกค้า TQM สามารถขอรับโค้ดเพื่อเข้าใช้บริการได้ทางสายด่วน 1737 ขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้นจำนวนมาก TQM เรามีความพร้อมในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ทำประกันโควิดกับ TQM ด้วยการจัดตั้งแผนกที่ให้บริการปรึกษาปัญหาด้านโควิด-19 โดยเฉพาะ ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความคุ้มครองของกรมธรรม์ที่ซื้อว่าให้ความคุ้มครองอะไร ทุนประกันเท่าไหร่ รวมทั้งให้บริการประสานด้านการเคลมเมื่อผู้ทำประกันติดเชื้อ โควิดและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

ปัจจุบัน TQM มีประกันโควิดให้เลือกทำได้ในหลายแผนความคุ้มครองจากพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) โดยมีเบี้ยประกันที่ไม่สูง เช่น ประกันแบบเจอจ่ายจบ ประกันแบบที่เน้นค่ารักษาพยาบาล แบบประกันที่ให้ความคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19

ล่าสุด TQM ได้ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ขายประกันโควิด-19 ที่เพิ่มความคุ้มครองค่าตรวจสำหรับครอบครัวของผู้ทำประกันกรณีผู้ทำประกันตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด และมีค่าทำความสะอาดบ้านเพิ่มเติมให้อีกด้วย โดยบริการผ่านทุกช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซื้อให้ทั้งตนเองและซื้อให้คนอื่นได้ทาง Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการส่งมอบความห่วงใยไปยังลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศ TQM ได้มอบฟรีประกันนิวนอร์มอลซุปเปอร์พลัส จำนวน 400,000 กรมธรรม์ ซึ่งเป็นประกันภัยแบบไมโครอินชัวร์รันส์ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท พร้อมคุ้มครองกรณีติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เจอ จ่าย 3,000 บาท และคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 จำนวน 300 บาทต่อวัน สามารถสมัครรับง่ายๆ ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2564

BKI คลอดแผนโควิด-แพ้วัคซีน เบี้ย 159 บาท

มาต่อกันที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI พัฒนาแผนความคุ้มครองเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อให้ความคุ้มครองครอบคลุมต่อสถานการณ์ปัจจุบันมากยิ่งขึ้น และสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไป โดยออกกรมธรรม์ประกันภัยโควิด คอมพลีท ที่ให้ความคุ้มครองทั้งการเจ็บป่วยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และค่าใช้จ่ายในการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับคนในครอบครัว รวมถึงผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตลอดจนคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (อบ.1) โดยสามารถทำประกันภัยดังกล่าวได้อายุตั้งแต่แรกเกิด – 100 ปี แผนประกันภัยมีให้เลือกตามความเหมาะสมถึง 4 แผน ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 159 บาทต่อปี นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 และกรมธรรม์ประกันภัยแพ้วัคซีนกับกรุงเทพประกันภัยหรือบริษัทประกันภัยอื่นใด สามารถทำประกันภัยโควิด คอมพลีท ดังกล่าวนี้เพิ่มเติมได้

สำหรับรายละเอียดความคุ้มครอง มีดังนี้ กรณีตรวจพบว่าเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เจอ จ่าย จบ เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รับทันทีสูงสุด 50,000 บาท แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาล สูงสุดถึง 100,000 บาท กรณีเกิดการเจ็บป่วยระยะสุดท้ายหรือภาวะโคม่าจากการป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รับเงินตามทุนประกันภัยสูงสุด 1,000,000 บาท คุ้มครองค่าใช้จ่ายการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับคนในครอบครัว และค่าทำความสะอาดสถานที่ กรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยใน จ่ายตามจริงสูงสุด 100,000 บาท กรณีเกิดการเจ็บป่วยระยะสุดท้ายหรือภาวะโคม่าจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รับเงินตามทุนประกันภัยสูงสุด 1,000,000 บาท และเพิ่มเติมความคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ รับเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดกรมธรรม์ประกันภัยโควิด คอมพลีท เพิ่มเติมและซื้อประกันภัยได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ www.bangkokinsurance.com หรือสอบถามโทร. 0 2285 8888

MTI สู้โควิดจ่าย 300 บาท คลอบคลุมคนไข้ใน-นอก

ทางด้าน “เมืองไทยประกันภัย” ออกหมัดเด็ดประกันโควิดพ่วงแพ้วัคซีน 300 บาทจบครอบคลุมทั้งคนไข้ในและคนไข้นอกโดยนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า จากรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ผ่านมา พบว่าประเทศไทยมียอดผู้ติดเชื้อสะสมพุ่งมากถึง 3 หมื่นกว่าราย กระจายไปทั่วประเทศแบบวงกว้าง และสถานการณ์ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากเปอร์เซ็นต์ของผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่ง ทางเมืองไทยประกันภัย จึงเร่งออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) แผน 1 Stop เพื่อสอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และการแพ้วัคซีน อีกทั้งยังรัดเข็มขัดเบี้ยประกันภัยให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถซื้อประกันภัยได้ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ให้ทุกท่านรับมือกับวิกฤตนี้อีกครั้ง ไปพร้อมกันกับเมืองไทยประกันภัย ให้คุณยิ้มได้ เมื่อภัยมา”

รายละเอียดประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) แผน 1 Stop ให้การคุ้มครองถึง 2 ชั้น โดยมี 3 แผนประกันภัยให้เลือก ดังนี้

แผน 1 : เบี้ยประกันภัย 300 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองกรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้สูงสุดถึง 100,000 บาท (จ่ายตามจริง) และกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน (IPD) 100,000 บาท

แผน 2 : เบี้ยประกันภัย 450 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองกรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) โดยให้วงเงินความคุ้มครองกับค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 50,000 บาท (จ่ายตามจริง) ภาวะโคม่าสูงสุดถึง 500,000 บาท และกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)

ให้วงเงินสำหรับค่ารักษาพยาบาล IPD และ OPD สูงถึง 50,000 บาท และรับเงินชดเชยรายวันจากการเข้าพักรักษาตัวขณะเป็นผู้ป่วยในวันละ 500 บาท

แผน 3 : เบี้ยประกันภัย 480 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองกรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) โดยให้วงเงินความคุ้มครองกับค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 50,000 บาท (จ่ายตามจริง) ภาวะโคม่าสูงสุดถึง 500,000 บาท และกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)

ให้วงเงินสำหรับค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก (IPD & OPD) สูงถึง 50,000 บาท หากพบว่าอยู่ในภาวะโคม่ารับเพิ่มทันที 300,000 บาท

สนใจทำประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) แผน 1 Stop คลิกดูรายละเอียดได้ที่ https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/68 สามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลกรมธรรม์ประกันภัยอื่นๆ ได้ที่ Call center 1484

“วิริยะ”ประกันภัยโควิดพ่วงอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าว “สำนักข่าวไทยมุง” รายงานว่า หลังจากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ออกกรมธรรม์ประกันโควิด-19 ซูเปอร์ ชีลด์ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่ว่าโดวิดจะมาอีกกี่ระลอกก็ไม่หวั่น เพราะติดปุ๊บรับเงินสูงสุด 1 แสนบาท ไม่ต้องรอโคม่า โดยความคุ้มครองมีแบบแผน 1 จ่ายเบี้ย 399 บาทต่อปี  และแผน 2 เบี้ย 599 บาทต่อปี โดยความคุ้มครองรับเงินก้อนเมื่อตรวจพบ 50,000-100,000 บาท เงินชดเชยเมื่อนอนรพ. 500 บาทต่อวัน สูงสุดเป็นระยะเวลา 14 วัน และให้ความคุ้มครองเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 50,000 บาท ด้วย

อย่างไรก็ตาม วิริยะฯ มีแผนประกันอุบัติเหตุและสุขภาพโควิด โปรเทคพลัสด้วย จ่ายเบี้ย 549 บาท สำหรับคุ้มครองจากการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า สาเหตุมาจากการติดเชื้อโควิด 300,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลจากผู้ป่วยใน จากการติดเชื้อไวรัสโควิด (จ่ายตามจริง)  30,000 บาท รับเงินก้อนเมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด 10,000 บาท  เงินชดเชยกรณีนอน รพ. จากการติดเชื้อไวรัสโควิด  500 บาท/วัน เป็นระยะเวลาสูงสุด 14 วัน และคุ้มครองกรเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 10,000 บาท

 

“ทิพย” อัพเกรดคุ้มครองในราคาเดิม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 ระลอกใหม่ที่กระจายตัวอย่างรวดเร็วทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอยู่ในขณะนี้ สร้างความวิตกกังวลให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง

ทิพยประกันภัย มีความห่วงใย อัพเกรดประกันภัยโควิด -19 เพิ่มความคุ้มครองแบบจัดเต็มเพื่อลูกค้าได้มีหลักประกันอย่างอุ่นใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์) พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเดิมที่ต่ออายุกรรมธรรม์ประกันโควิด-19 รับส่วนลดเพิ่มอีก 20% นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ยังได้รับความคุ้มครองเพิ่ม หากเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 และต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน (IPD) หรือเกิดภาวะโคม่า รวมถึงสามารถเลือกความคุ้มครองตามความต้องการเป็นการรักษาพยาบาล หรือค่าชดเชยรายวัน ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทยังได้เตรียมความพร้อมการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว ในหลายช่องทาง อาทิ www.Tipinsure.com , Application Tipinsure , Application Tip Flash Claim , Line Official : @Dhipayainsurance สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อกรมธรรม์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.Tipinsure.com หรือโทร 1736 และทิพยประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ทิพยประกันภัยขอบพระคุณในความไว้วางใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย ด้วยความห่วงใยเป็นที่สุด

TIC ไทยประกันภัย มอบส่วนลดพิเศษ 20%

ด้านดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า TIC จัดโปรโมชันพิเศษให้แก่ลูกค้าคนไทยทุกคน ด้วยส่วนลด 20% เบี้ยประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 ทั้ง 2 แบบ คือ แบบประกันภัย Covid-19 TIC Freedom ที่เมื่อตรวจเจอเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นครั้งแรก รับทันทีสูงสุด 100,000 บาท* กรณีเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าหรือระยะสุดท้ายจากเชื้อไวรัสโควิด-19 รับสูงสุด 300,000 บาท* เบี้ยเริ่มต้นเพียง 231 บาท* และ แบบประกัน TIC Covid-19 Plus ที่นอกจากคุ้มครองการติดโควิด-19 แล้ว ยังขยายความคุ้มครองครอบคลุมถึงกรณีที่มีอาการแทรกซ้อนจากการแพ้วัคซีน จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล (IPD) สูงสุด 20,000 บาท* เบี้ยเริ่มต้นเพียง 288 บาท* โดยลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยโควิด-19 ทั้ง 2 แบบได้ง่าย ๆ ผ่านทาง Pchang Online หรือ LINE @Pchang รวมถึงตัวแทนประกันภัยและนายหน้าของ TIC ไทยประกันภัย ทุกช่องทาง

“และขณะเดียวกันไม่ว่าลูกค้าจะ Work From Home หรือทำงานที่ไหน ก็สามารถเข้าถึง Online Service ต่าง ๆ ของเราได้ผ่านหน้า Line @Pchang TIC ไทยประกันภัย พร้อมเสมอทุก Now Normal และเราจะทำให้ Insurance Will Never Be the Same ครับ” ดร.มหัทธนะกล่าว

ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้า TIC ไทยประกันภัย ที่ซื้อหรือต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ก็มีสิทธ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 21 รางวัลตลอดปี และรางวัลใหญ่รถยนต์ Toyota Corolla Cross Hybrid Premium Safety มูลค่า 1,199,000 บาท ในแคมเปญ “TIC ไทยประกันภัย ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ลุ้นรับ โชค 2 ชั้น”

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE  @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

“ฟอลคอนฯ” ออกแผน All IN ONE

ส่วนบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยคุณโสภณ อุดมพฤกษา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ กล่าวว่า บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่มีความกังวลต่อการระบาดที่อาจกลายเป็นระลอกใหม่ จึงได้รวบรวมเอาความคุ้มครองที่สำคัญและเป็นที่ต้องการมาไว้ในแผน “ประกันโควิด ALL IN ONE” ที่ครอบคลุมครบถ้วนในกรมธรรม์ฉบับเดียว คุ้มครองเต็มปี 365 วัน เพื่อปลดล็อคความกังวลใจในทุกสถานการณ์และทุกการเดินทาง รวมทั้งไม่ยุ่งยากเมื่อต้องต่ออายุเนื่องจากความคุ้มครองทั้งหมดอยู่ภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียว

สำหรับประกันโควิด ALL IN ONE จากฟอลคอนประกันภัย เบี้ยเริ่มต้นเพียง 350 บาท คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 – 99 ปี คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า หรือภาวะสมองตายและระบบประสาทล้มเหลว หรือภาวะการเจ็บป่วยระยะสุดท้าย จากการติดเชื้อโควิด-19 หรือจากการแพ้วัคซีนโควิด สูงสุด 1 ล้านบาท และรับเงินก้อนทันที หากต้องนอนโรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 2 แสนบาท อีกทั้งยังมีเงินชดเชยรายได้รายวัน กรณีนอนโรงพยาบาลจากการแพ้วัคซีนโควิด สูงสุด 2,000 บาทต่อวัน* พร้อมรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเพิ่มเติมอีกด้วย ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดของประกันโควิด ALL IN ONE ได้ที่   https://www.falcon4life.com/product/CovidAllInOne หรือสอบถามผ่าน Line : @FalconCS , Facebook : ฟอลคอนประกันภัย และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 037 9988

“เมืองไทยฯ” เจ๋งลูกค้าคุ้มครองโควิด ฟรี !

ขณะที่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต รับความคุ้มครองโควิด-19 ฟรี เพียงดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์ ผ่านแอปพลิเคชัน “MTL Click” แค่คลิก…ก็อุ่นใจได้ รับมือสถานการณ์ระลอกใหม่ได้

โดยนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่กำลังเกิดขึ้นและถือว่าเป็นการระบาดระลอกใหม่ จากยอดสะสมผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการมอบความห่วงใยและความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องไม่ประมาทและการ์ดไม่ตก บริษัทฯจึงได้มอบความคุ้มครอง COVID-19 ฟรี! ให้แก่ลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันรายบุคคลหรือประกันกลุ่ม ที่กรมธรรม์ยังมีผลความคุ้มครอง และอายุผู้เอาประกันภัยไม่เกิน 70 ปี เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click” พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ที่มีอยู่แล้วให้เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับสิทธิความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2564 หรือวันที่ลูกค้าดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์ในแอปพลิเคชัน MTL Click (แล้วแต่เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นหลังสุด) และความคุ้มครองจะสิ้นสุด ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2564

สำหรับความคุ้มครองที่มอบให้แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตนี้ จะคุ้มครองกรณีเสียชีวิตที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จำนวน 100,000 บาท หรือรับเงินชดเชยรายวัน 1,000 บาทต่อวัน เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 สูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง เพียงครั้งเดียว (ยกเว้นความคุ้มครองกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเคยเจ็บป่วยจากไวรัส COVID-19 ก่อนวันที่ 12 เมษายน 2564)

โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MTL Click” ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  สำหรับลูกค้าที่ได้เคยดาวน์โหลด ลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์เสร็จสมบูรณ์แล้ว จะได้รับความคุ้มครองทันทีไม่ต้องดำเนินการใหม่  หากมีการลบแอปพลิเคชันไปแล้วต้องดำเนินการดาวน์โหลดใหม่ และเข้าสู่ระบบเพื่อรับสิทธิ์  โดยสามารถรับความคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2564 – 31 พฤษภาคม 2564  จำกัดสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์

ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MTL Click” แล้ว สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานด้วย 6 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 คลิกสร้างบัญชีใหม่

ขั้นตอนที่ 2 กรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 3 กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน

ขั้นตอนที่ 4 เลือกวิธีเข้าระบบที่ต้องการ เช่น Face ID  สแกนลายนิ้วมือ หรือ รหัส 6 หลัก

ขั้นตอนที่ 5 คลิกเพิ่มกรมธรรม์

ขั้นตอนที่ 6 กรอกรายละเอียด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันรายบุคคล ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน และวันเดือนปีเกิด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันกลุ่ม ให้กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด และเลขประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่ม

นายสาระ กล่าวด้วยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้ให้ความคุ้มครองการเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน (IPD) สำหรับผู้ป่วย COVID-19 โดยให้ความคุ้มครองผลประโยชน์ผู้ป่วยในตามหลักเกณฑ์กระทรวงสาธารณสุขและสามารถใช้บริการ Fax Claim ณ โรงพยาบาลคู่สัญญากว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ตามผลประโยชน์ความคุ้มครองทั้งประกันสุขภาพรายบุคคลและรายกลุ่ม ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยรายวันการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความคุ้มครองรวมไปถึงผู้ป่วย COVID-19 ที่เข้าพักในโรงพยาบาลสนาม (Field Hospital) ที่ได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข และหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (Hospitel) ตามเกณฑ์การส่งตัวจากโรงพยาบาลต้นทางและได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข โดยลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถใช้บริการ Fax Claim ใน Hospitel ได้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของสถานพยาบาล

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูรายละเอียดที่ www.muangthai.co.th

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button