คมนาคม

ผวก.กทพ.นำทีมผู้บริหาร ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเปิด M Flow

วันนี้ (10 พ.ค. 65) เวลา 09.30 น. นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ( กทพ.) พร้อมด้วย นายดำเกิง ปานขำ รองผู้ว่าการฝ่ายปฏิบัติการ นายชาตรี ตันศิริ รองผู้ว่าการฝ่ายก่อสร้างและบำรุงรักษา นายกาจผจญ อุดมธรรมภักดี รองผู้ว่าการฝ่ายกลยุทธ์และแผนงาน พร้อมด้วยผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนทีมงานโครงการ M Flow ร่วมลงพื้นที่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ก่อนเข้าด่านฯจตุโชติ เพื่อดูพื้นที่ในการก่อสร้างทางเชื่อมออกจากเขตทางพิเศษ ก่อนขึ้น Ramp เข้าด่านฯ กับถนนเลียบมอเตอร์เวย์ เพื่อเตรียมความพร้อมในอนาคต หากเกิดปัญหาจราจรติดขัด จากการเปิดใช้งานระบบ M Flow ที่ด่านฯจตุโชติ

และต่อมา ผวก. พร้อมคณะได้กลับมาประชุม หารือร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบในพื้นที่ ภายในตัวอาคารด่านฯ ซึ่งหน่วยงานที่รับผิดชอบและเกี่ยวข้องได้นำเสนอแผนโดยการปิดทางออกของรถบรรทุกที่น้ำหนักเกิน บริเวณหลังด่านชั่งน้ำหนักของด่านฯ ซึ่งจะช่วยบรรเทาปัญหาการจราจรติดขัดจากการตัดกระแสจราจรบริเวณหน้าด่านฯ จตุโชติได้เป็นอย่างดี

ในการนี้ พล.ต.ต นิพนธ์ เจริญผล อนุกรรมการในคณะอนุกรรมการประสานงานการบริหารการจราจรในทางพิเศษ ให้เกียรติเข้าร่วมประชุมด้วย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button