สุขภาพ

“เอ็ทน่า” จับมือแอสตร้าเซนเนก้า ติดตั้งเครื่องพ่นยาละอองฝอย เพื่อผู้ป่วยระบบทางเดินหายใจ

บริษัท เอ็ทน่า เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งส่วนบริการเครื่องพ่นยาละอองฝอย และระบบการดูแลทางเดินหายใจในเด็ก พร้อมส่วนสันทนาการต่างๆ เช่น จอแอลซีดี เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้รับความสะดวก เพลิดเพลิน ในระหว่างการรักษาด้วยการพ่นยา ที่เอ็ทน่า แฟมิลี่ สหคลินิก หมู่บ้านนิชดาธานี จ.นนทบุรี

มร.ดาเมียน เจมส์ เดลานี่ กรรมการ บริษัท เอ็ทน่า เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอ็ทน่าเป็นผู้ให้บริการประกันสุขภาพชั้นนำที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปีในประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการปฐมภูมิและการดูแลเชิงป้องกันที่มีคุณภาพและสะดวกสบาย ดังนั้นการร่วมมือกันในทางด้านระบบสุขภาพในครั้งนี้กับแอสตร้าเซนเนก้า และออมรอนจึงเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้วัตถุประสงค์ดังกล่าวลุล่วง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านสุขภาพ อย่างต่อเนื่องของเอ็ทน่า รวมถึงการเพิ่มศักยภาพในด้านกุมารเวชศาสตร์ ให้สามารถดูแลผู้ป่วยที่เข้ารับบริการที่เอ็ทน่า แฟมิลี่ สหคลินิก หมู่บ้านนิชดาธานี ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีด้วยบริการด้านประกันสุขภาพที่มีระดับ ในปี 2019ที่ผ่านมา เอ็ทน่าได้เปิดให้บริการแอปพลิเคชัน vHealth บริการที่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของเอ็ทน่าประกันสุขภาพ สามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์ผ่านมือถือหรือวิดีโอคอล ได้นานสูงสุดครั้งละ 30 นาทีฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยไม่เสียค่าบริการทางการแพทย์ พร้อมบริการจัดส่งยาถึงหน้าบ้าน ซึ่งเป็นบริการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากสมาชิกพยายามหลีกเลี่ยงโรงพยาบาลและคลินิกที่แออัดสำหรับการดูแลที่ไม่ฉุกเฉินในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของ Covid-19 รวมถึงแอปพลิเคชัน vHealth ยังได้รับรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในปี 2020 อีกด้วย

ด้าน นายเจมส์ ทีก ประธาน บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่อว่า แอสตร้าเซนเนก้า มีความยินดีมากที่ได้ร่วมมือในการจัดตั้งส่วนบริการเครื่องพ่นยาละอองฝอย และระบบการดูแลทางเดินหายใจกับเอ็ทน่า เซอร์วิสเซส เพื่อมุ่งเน้นที่จะพัฒนาการเข้าถึงนวัตกรรมด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพ ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ผู้ป่วยระบบทางเดินหายใจเข้าถึงการรักษาได้มากขึ้น ปรับปรุงการเข้าถึงทั่วทั้งระบบในการดูแลสุขภาพ และนำไปสู่สุขภาพของผู้ป่วยที่ดีขึ้นในที่สุด

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button