ประกันภัย

เมืองไทย Smile Club จัดเต็มแคมเปญ Point to Point

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม จากจุดเริ่มต้นของการเป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันชีวิตที่ต้องการรังสรรค์ Loyalty Program สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ โดยมีความมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างชัดเจน จริงจัง และต่อเนื่องในทุกมิติเสมอมา ทำให้ปัจจุบันเมืองไทย Smile Club มีสมาชิกกว่า 1 ล้านราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายหลายรูปแบบ ที่จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด

ล่าสุด เมืองไทย Smile Club พร้อมมอบกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย เพียงคุณเป็นสมาชิกฯ ก็สามารถใช้ Smile Point แลกเข้าร่วมกิจกรรม แลกรับส่วนลด แลกรับสินค้าหรือแลกรับบริการ และพิเศษสุด! ให้สมาชิกฯ รับความสุขมากขึ้นจาก Smile Point ผ่าน แคมเปญ Point to Point โดยการโอนคะแนนสะสม Smile Point เป็นคะแนนสะสมของพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสำหรับสมาชิกฯ นักช้อปเพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน กิจกรรม Smile Point To Point @The one Card และ กิจกรรม Point Conversion M Point รวมถึงสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกฯ  ผู้รักการเดินทางกับ กิจกรรม Smile Point To Point @ PTT Blue Card และสิทธิประโยชน์ในการแลกรับส่วนลด

มือถือ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต กับ กิจกรรม Smile Point to Point @ AIS นอกจากนี้สมาชิกฯ ยังสามารถรับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษได้จาก แคมเปญ Good Health Get Point เพื่อให้สมาชิกฯ ที่สุขภาพดี และไม่มีประวัติการเคลมตลอดทั้งปี รับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.

 

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button