คมนาคม

“วันแม่” 12 ส.ค. 62 กรมเจ้าท่าร่วมจัดกิจกรรม ลูกพาแม่ลงเรือฟรี 

นายสมศักดิ์ ห่มม่วง อธิบดีกรมเจ้าท่า กล่าวว่าเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปีพุทธศักราช 2562 วันที่ 12 สิงหาคม 2562 กรมเจ้าท่าได้จัดกิจกรรมลูกพาแม่ไหว้พระ โดยได้จัดเรือตรวจการณ์เจ้าท่า 218 บริการในเส้นทาง ท่าช้าง-วัดระฆัง-วัดอรุณ-วัดกัลยาณมิตร ฟรี พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำ และได้ร่วมกับผู้ประกอบการเรือโดยสารในแม่น้ำเจ้าพระยา (บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด) และผู้ประกอบการเรือในคลองแสนแสบ (บริษัท ครอบครัวขนส่ง (๒๐๐๒) จำกัด ) จัดกิจกรรมลูกพาแม่ลงเรือฟรี

สำหรับเรือด่วนเจ้าพระยา ได้จัดกิจกรรมลูกพาแม่ลงเรือใน 3 ท่าเรือ ได้แก่ ท่าเรือท่าน้ำนนทบุรี ท่าเรือพรานนก ท่าเรือสาทร (เฉพาะเรือธงส้ม) ลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยแสดงบัตรประชาชน ก่อนใช้บริการ ณ บริเวณท่าเรือดังกล่าว โดยใช้สิทธิ์ในแต่ละท่าเรือได้เพียงครั้งเดียวต่อคู่ (คู่แม่-ลูก)ตั้งแต่เวลา 06.00 – 19.30 น. และเรือโดยสารในคลองแสนแสบ แม่และลูก แสดงบัตรประจำตัวประชาชน สามารถลงเรือได้ทุกท่าเรือตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง เวลา 19.30 น.

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความรักในสถาบันครอบครัว ความรักของแม่ที่มีต่อลูก และส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำที่มีความสะดวก ปลอดภัย สามารถท่องเที่ยวเดินทางทางน้ำไหว้พระเสริมศิริมงคลแก่ชีวิตอีกด้วย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button