สุขภาพ

Dow เผยโฉมนวัตกรรมเครื่องสำอางยั่งยืน ผ่านเวทีงาน “in-cosmetics Asia 2023”

Dow นำเสนอนวัตกรรมเครื่องสำอางล่าสุดในงาน in-cosmetics Asia 2023 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน (บูธ K30) ขู คอนเซปต์ Beauty Rebalanced 2.0 และ Sustainable Hair Care ในพอร์ตโฟลิโอที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม Personal Care ที่มุ่งเน้นโซลูชันที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูง

นอกจากนี้ Dow ยังเชิญชวนผู้เชี่ยวชาญจาก OEM, ODM และ เจ้าของแบรนด์รุ่นใหม่ (Indie Brands) เข้าร่วมสัมมนา Inspire Asia Beauty ในวันที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 11.30 น. ที่ห้องประชุม BITEC 214 ผู้เชี่ยวชาญของ Dow จะแบ่งปันแนวโน้มของอุตสาหกรรมและความรู้ทางวิทยาศาสตร์ในการขับเคลื่อน
ความงามอย่างยั่งยืนผ่านพลังของส่วนผสมจากธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ และสูตรใหม่ล่าสุด 13 สูตร
จาก Beauty Rebalanced 2.0 และ Sustainable Hair Care Collection ของ Dow ซึ่งตอบสนองต่อเทรนด์ความงามแบบไม่ต้องใช้น้ำ สูตรที่มีส่วนผสมธรรมชาติสูง และ ส่วนผสมเพื่อความงามแบบมินิมอล

สำหรับ 3 เทคโนโลยีใหม่ที่ตอบโจทย์เศรษฐกิจหมุนเวียนคาร์บอนต่ำสำหรับอุตสาหกรรมความงามได้แก่ EcoSense™ APP-1000 Surfactant สารลดแรงตึงผิวที่ได้จากธรรมชาติ 100% และย่อยสลายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ความเสถียรของโฟมที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับสารลดแรงตึงผิวอื่นในตลาด มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบ ช่วยปกป้องสีผมได้ยาวนาน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Ingredient Award 2023 จากงาน
in-cosmetics Asia Innovation Zone EcoSense™ APP-5000 Formulation Aid อิมัลซิไฟเออร์สำหรับสูตรน้ำมันในน้ำ ที่ได้จากน้ำตาลและแอลกอฮอล์จากธรรมชาติ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยแหล่งที่มาของวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ตามมาตรฐาน ISO 16128 เหมาะสำหรับสูตรปราศจาก PEG และสามารถใช้กับสูตรที่มีน้ำมันเป็นองค์ประกอบสูงถึง 40% จัดแสดงใน Innovation Zone ของงาน
DEXCARE™ CD-1 Polymer เป็นโพลิเมอร์ช่วยการเกาะติดที่ได้จากธรรมชาติ ซึ่งได้รับรางวัล
BIG Innovation Award 2023 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปรับสภาพเส้นผมในแชมพู ทำให้มีความหลากหลายมากขึ้นและเพิ่มปริมาณสารธรรมชาติในสูตร จัดแสดงที่ Spotlight On Zone ของงาน
“Dow เปิดตัวนวัตกรรมส่วนผสมเครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ให้กับความงามที่แตกต่างหลากหลายของเอเชียในงาน in-cosmetics กรุงเทพฯ ด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ และแนวคิด Beauty Rebalanced และ Sustainable Hair Care Collection ใหม่ เรายังคงลงทุนในแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อนำเสนอส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูง สกัดจากธรรมชาติ และย่อยสลายได้ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการกำกับดูแลด้านสิ่งแวดล้อม เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ส่งมอบคำมั่นสัญญาให้กับผู้บริโภคด้วยสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวหนัง เส้นผม และสิ่งแวดล้อม” Isabel Almiro do Vale ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของ Dow เพอร์ซันนอล แคร์ กล่าว “ด้วยความคิดริเริ่มของเรา เรายังคงมุ่งมั่นในการเร่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่เศรษฐกิจหมุนเวียนคาร์บอนต่ำสำหรับอุตสาหกรรมความงาม”
Beauty Rebalanced 2.0 จึงเป็นคอลเลคชั่นสูตรเสริมความงาม 7 สูตรที่ช่วยเพิ่มทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากหลายมุม แนวคิดนวัตกรรมเหล่านี้ได้รับการออกแบบด้วยมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนอย่างชัดเจน
ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงามแบบไม่ต้องใช้น้ำ สูตรที่มีส่วนผสมธรรมชาติสูง และสินค้าความงามแบบมินิมอล โดยคอลเลคชั่นนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ดูแลเส้นผม ซันแคร์ และเครื่องสำอาง ขณะที่คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างยั่งยืนหรือ Sustainable Hair Care Collection เป็นคอลเลคชั่นที่สร้างแรงบันดาลใจ 6 สูตรสำหรับการดูแลเส้นผมแบบครบวงจร ผลิตด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติหรือย่อยสลายได้ และสูตรที่ออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

“Dow ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังคงขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความต้องการใหม่ในอุตสาหกรรมเพอร์ซันนอล แคร์ ผ่านงาน in-cosmetics Asia และสัมมนา Inspire Asia Beauty เราหวังว่าจะได้เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม โชว์ผลงานพัฒนาล่าสุดของเรา และสร้างความร่วมมือที่จะกำหนดอนาคตของตลาดเพอร์ซันนอล แคร์” Cedric Toh Global Segment Leader และ Regional Marketing Manager ของ Dow เพอร์ซันนอล แคร์ กล่าว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button