การตลาด

เปิดฉากมหกรรมเพื่อคนรักสุนัขอันดับ 1 ของไทย

“สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019” มหกรรมเพื่อคนรักสุนัขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยอิมแพ็คร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ จัดขึ้นต่อเนื่องปีที่ 18 ภายใต้ธีม DOG’S FIT CITY เมืองน้องหมาสุขภาพดี งานเดียวที่รวมผู้ประกอบการกว่า 200 ราย นำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพราคาพิเศษ พร้อมจัดกิจกรรมส่งต่อความรักจากเจ้าของถึงสุนัข รวมถึงการแข่งขันสุนัขประเภทต่างๆ ระดับนานาชาติ ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562 ณ อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มั่นใจผลตอบรับดีมียอดผู้เข้าชมงานกว่า 2 แสน เผยแนวโน้มคนเลี้ยงสุนัขเพิ่มมากขึ้นกว่า 10% ต่อปี และภาพรวมธุรกิจสัตว์เลี้ยงปี 2562มูลค่ากว่า 32,000 ล้านบาท

คึกคักตั้งแต่วันแรก..สำหรับพิธีเปิดที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนานกับเรื่องเล่าแสนประทับใจ พร้อมการมอบโล่ห์รางวัล Brave Heart แด่บุคคลและหน่วยงานที่ทำความดีเพื่อสุนัข พิเศษพบดารานักแสดง น้องออกัส วชิรวิชญ์ และสุนัขคู่กาย น้องโคบี้ พร้อมการแสดงละครเวทีสุนัข “Let’s Workout” จำลองกิจวัตรประจำวันของคน และสุนัขที่รักการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพดี

นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019 (SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2019) เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง อิมแพ็ค สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) และการสนับสนุนของ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด โดยงานนี้จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปีนี้เป็นปีที่ 18 สามารถพูดได้ว่าเป็นงานมหกรรมเพื่อคนรักสุนัขอันดับ 1 ของเมืองไทย

ปีนี้จัดงานภายใต้ธีม DOG’S FIT CITY หรือ เมืองน้องหมาสุขภาพดี บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อรังสรรค์กิจกรรมพิเศษมอบความใกล้ชิดจากเจ้าของถึงสุนัข อาทิการฝึกสุนัขนิสัยดี, การฝึกสุนัขเพื่อเป็นดารา, การประกวดสุนัขสวยงามนานาชาติทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีสุนัขกว่า 5,000 ตัว จากทั่วทุกมุมโลกร่วมเข้าประกวด โดยการตัดสินจากคณะกรรมการมือหนึ่งของโลกที่ใช้เกณฑ์การพิจารณาที่ถูกต้องตามหลักสากล, การแข่งขันสุนัขจอมพลัง อเมริกันพิทบูล, การแข่งขันลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย, การแข่งขันท้าทายความสามารถของสุนัข ที่พร้อมจะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้คนในสนาม, และการแข่งขันตัดแต่งขนสุนัข โดยช่างมืออาชีพระดับประเทศ

นายณัฐ จรัญวัฒนากิจ นายกสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย ในฐานะผู้ร่วมจัดงานฯ กล่าวเสริมว่า ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019 ถือเป็นงานแสดงสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุนัขครบวงจร ทางสมาคมฯ ยินดีในการเป็นที่ปรึกษาให้ภาพงานโดยรวมออกมาประสบความสำเร็จอย่างดี โดยเริ่มตั้งแต่การแจ้งข่าวสารไปยังสมาชิกในสมาคมฯ รวมไปถึงสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทุก ๆ ปี ซึ่งจะเห็นว่าปีนี้เป็นปีของน้องหมาจริงๆ เทรนด์การเลี้ยงสุนัขให้สุขภาพดีขึ้นผู้เลี้ยงใส่ใจในเรื่องสุขภาพสุนัขเป็นอย่างดีเช่นกัน ทั้งในด้านของการเลือกอาหาร สถานที่อยู่การดูแลขณะเจ็บป่วย มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ควบคู่กับการเลี้ยงสุนัขเพื่อความเข้าใจกันมากขึ้น บ่งบอกให้เห็นเทรนด์ในการเลี้ยงสุนัขกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แนวโน้มคนเลี้ยงสุนัขเพิ่มมากขึ้นกว่า 10% ต่อปีส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจสัตว์เลี้ยงโดยภาพรวมในปี 2562 มีมูลค่าเติบโตมากกว่า32,000 ล้านบาท

นายศุภกฤต อัศวชัยพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ หรือสมาร์ทฮาร์ท (SmartHeart) ยังคงมุ่งเน้นกิจกรรมเพื่อความบันเทิงมาสร้างสีสันในงานฯ นำโดยนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่จะพาเจ้าพ็อกบา น้องหมาสุดเลิฟ มาร่วมงานในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ศกนี้ ส่วนในวันอาทิตย์จัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผิวหนังและขนสุนัข โดยได้รับเกียรติจาก อ.น.สพ.ชัยยศ ธารรัตนะ อาจารย์ประจำคลินิคโรคผิวหนัง โรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเป็นวิทยากร ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษนอกจากจัดแพ็คเกจราคาสุดคุ้ม ยังมอบสิทธิ์แลกรับสินค้าตัวใหม่ล่าสุด ฟรี ที่บูธสมาร์ทฮาร์ท เพียงซื้อบัตรเข้างานฯ และอีกหนึ่งกิจกรรมการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด 3 ตัวด้วยกันซึ่งแต่ละสูตรผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสุนัขโดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม ภายในงานยังมีสินค้าและบริการเพื่อสุนัขหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุด 70% โดยสุนัขสามารถเลือกชิมอาหารได้ตลอดทั้งงานและพบกับนวัตกรรมสินค้าการบริการ และเทคโนโลยีเพื่อการเลี้ยงสุนัขสำหรับคนรุ่นใหม่การจัดทำบัตรพลเมืองสุนัข (TIDS Card) พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย อีกทั้งพบกับ Dog Playground สนามแห่งความสุขเพื่อให้สุนัขพบปะกับเพื่อนต่างสายพันธุ์ กิจกรรมให้ความรู้บริการปรึกษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจรและบริการฉีดวัคซีนฟรี รวมไปถึงโครงการกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสุนัขจรจัดและสุนัขพิการ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เชื่อมั่นว่าจะยังได้รับการตอบรับจากกลุ่มคนนรักสุนัขได้ดีเช่นปีที่ผ่านๆ มา โดยคาดว่ามียอดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 2 แสนราย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.thailand-dogshow.com, Facebook/ThailandInternationalDogShow หรือโทร.0-2833-5122

 

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button