การตลาด

CPF เสิร์ฟเมนูพร้อมทาน จากเนื้อวัวออสเตรเลีย ให้คนไทยสัมผัสความพรีเมียม ที่ 7-11 ทั่วไทย  

นางสาวอมีเลีย วอลช์ ทูตพาณิชย์และการลงทุนอาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากเนื้อวัวออสเตรเลียใหม่ 4 เมนู ได้แก่ อาหารพร้อมรับประทาน แบรนด์ ซีพี ‘ชีสเบอร์เกอร์เนื้อและเพนเน่ซอสโบโลเนสเนื้อสับ’ รวมถึง ‘ไส้กรอกและโบโลน่าพริกไก่ผสมเนื้อวัวออสเตรเลีย’ แบรนด์ บุชเชอร์ (BUCHER) มาให้ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อวัวได้ลิ้มลอง ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

 นางสาวอมีเลีย วอลช์ กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้เนื้อวัวออสเตรเลียพิเศษ คือ สภาพแวดล้อมที่ดีจากการเลี้ยงตามธรรมชาติ ปราศจากความเครียด ทำให้เนื้อสัตว์คุณภาพดี นอกจากนี้ทางออสเตรเลียยังใส่ใจเรื่องห่วงโซ่อุปทาน ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในแหล่งที่มาและคุณภาพของผลิตภัณฑ์

“ความร่วมมือระหว่างออสเตรเลีย ซีพีเอฟ และเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นสิ่งน่าภาคภูมิใจ ปีที่แล้ว Meat and Livestock Australia (MLA) หรือ องค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลียได้สำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทย ร้อยละ 78 เชื่อมั่นในคุณภาพเนื้อวัวจากออสเตรเลีย ทั้งเรื่องของรสชาติดี ความฉ่ำ  สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสเต็กย่างบนเตาบาร์บีคิวหรือผัดกะเพราเนื้อ ตอนนี้ผู้บริโภคสามารถเลือกรับประทานเมนู ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์ โบโลน่า และไส้กรอก ได้สะดวกยิ่งขึ้นที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อยากฝากให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเนื้อวัวคุณภาพชั้นดีจากประเทศออสเตรเลีย” นางสาวอมีเลีย กล่าว

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค จึงสรรหาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่คนทุกกลุ่มวัย ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของซีพีเอฟได้นำเนื้อออสเตรเลียมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 เมนู ด้วยกลิ่นหอมของเนื้อ รวมเข้ากับความกลมกล่อมของรสชาติ ทำให้อร่อยเต็มคำ ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการรับประทานเนื้อ พร้อมทั้งผสานกับโครงข่ายช่องทางขายที่แข็งแกร่งและครอบคลุมของ เซเว่น อีเลฟเว่น ในการส่งมอบความอร่อยนี้ให้แก่ทุกคน

 

นางสาวเสาวลักษณ์ ด่านวิรุฬหวณิช ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สำนักบริหารผลิตภัณฑ์ Fresh RTE Food บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมเป็นช่องทางที่พร้อมในการสนับสนุนผู้ประกอบการ รวมถึงคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้า ขณะนี้ได้เพิ่มความหลากหลายของเมนูเนื้อในหมวดอาหารพร้อมรับประทาน ทั้งอาหารกล่อง เบอเกอร์ และไส้กรอก เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ ปัจจุบันสินค้าของซีพีเอฟมีวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ 

ซีพีเอฟ พร้อมชวนพิสูจน์ความอร่อยแบบทั้ง 4 เมนู ได้แก่ แบรนด์ ซีพี ‘ชีสเบอร์เกอร์เนื้อและเพนเน่ซอสโบโลเนสเนื้อสับ’ และ แบรนด์ บุชเชอร์ ‘ไส้กรอกและโบโลน่าพริกไก่ผสมเนื้อวัวออสเตรเลีย’ ซึ่งใช้วัตถุดิบคุณภาพได้รับการรับรองมาตรฐาน HACCP ISO9001 และมาตรฐานสินค้าฮาลาล ได้แล้วที่ร้าน 7-Eleven ทั่วไทย พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button