การตลาด

“แม็คโคร-โลตัส” ตัวจริงศูนย์รวมสินค้าโครงการหลวง ส่งความสดจากยอดดอยสู่ผู้ประกอบการและผู้บริโภค

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง และโลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิโครงการหลวง เดินหน้าจัดงานมหกรรมสินค้าจากโครงการหลวงอย่างต่อเนื่องทั้งปี คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากยอดดอยสู่มือผู้ประกอบการและผู้บริโภคทั่วประเทศ หลายหมวดหมู่ อาทิ ผัก ผลไม้ ดอกไม้เมืองหนาว สินค้าแปรรูป เครื่องดื่ม และสินค้าเพื่อสุขภาพ นำโดยผักสดแพ็กใหญ่สำหรับผู้ประกอบการอย่างกะหล่ำปลี, ผักกาดขาวปลี, สลัดแก้ว, ผักกาดหางหงส์, สลัดถาดพร้อมทาน รวมถึงกลุ่มผลไม้อย่างสตรอว์เบอร์รีพันธุ์พระราชทาน 80, เคพกูสเบอร์รี, เสาวรส พันธุ์ RPF No.1 อีกทั้งยังมีดอกไม้, สมุนไพรกระถาง และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งนอกจากผู้ประกอบการและผู้บริโภคจะได้เลือกสรรสินค้าแบบครบครัน คุณภาพสูง ปลอดภัยได้มาตรฐานแล้ว ยังเป็นการช่วยสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้เกษตรกรชาวเขาอีกด้วย ตอกย้ำตัวจริงศูนย์รวมสินค้าโครงการหลวงจากยอดดอยเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภคทั่วประเทศ

เมื่อเร็วๆ นี้ แม็คโครจัดงาน “ศูนย์รวมสินค้าคุณภาพจากโครงการหลวง” ที่ภูเก็ต ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และร้านอาหารในเมืองภูเก็ต รวมถึงลูกค้าชาวต่างชาติ ที่ต่างชื่นชอบสินค้าโครงการหลวง โดยเฉพาะสมุนไพรกระถาง, ดอกไม้, สตรอว์เบอร์รีพันธุ์, ผักถุงใหญ่ และสลัดแก้ว โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมด้วยนางปทุมภรณ์ แย้มเกิด ผู้อำนวยการกลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการพิเศษ, นางจรัสศรี คำภีรสิงห์ เกษตรจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานต่างๆ โดยมีนายสมนึก ยอดดำเนิน ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) และคณะ ให้การต้อนรับ ณ แม็คโคร สาขาถลาง จังหวัดภูเก็ต

ด้านโลตัสเดินหน้าจัดโครงการหลวง “เลอตอสู่โลตัส” ปีที่ 2 จากยอดดอยสู่ใจกลางเมือง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของชาวเขา และสุขภาพที่ดีของชาวเรา ขยายการรับซื้อผลิตผลจาก “ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงเลอตอ” จังหวัดตาก นำมาจำหน่ายผ่านสาขาของโลตัส และช่องทางออนไลน์ โดยมีพลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี เลขาธิการ และประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ โลตัส รามอินทรา

กิจกรรมสนับสนุนสินค้าโครงการหลวงที่จัดตลอดปีนี้ ตอกย้ำพันธกิจการสร้างงานสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้เกษตรกรชาวเขา และสานต่อความมุ่งมั่นในการเป็นแพลทฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และเกษตรกรไทยให้มีรายได้ที่มั่นคงและเติบโตอย่างยั่งยืน

#ซีพีแอ็กซ์ตร้า #แม็คโคร #โครงการหลวง #แม็คโครXโครงการหลวง #ภูเก็ต #makro

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button